XÂY NHÀ TẠI ĐỒNG NAI LH: 0979 239 652

XÂY NHÀ TẠI ĐỒNG NAI LH: 0979 239 652

XÂY NHÀ TẠI ĐỒNG NAI LH: 0979 239 652

BẠN CẦN XÂY NHÀ TẠI ĐỒNG NAI ?

BẠN CẦN XÂY NHÀ TẠI ĐỒNG NAI ?
 

CÔNG TY KT XD VƯƠNG AN Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai, hơn 100 công trình mẫu thiết kế Tp Biên Hòa, Long Khánh, Nhơn Trạch, Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Thống Nhất, H.Tân Phú, Định Quán, H.Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.

 

 

Xây dựng nhà trọn gói tại Biên Hòa Đồng Nai


Qúy vị  có ý tưởng  có nhà  nhưng quan tâm xem  vốn  của  quý khách  có thể hoàn thành ngôi nhà như ý hay không. Vương An là công ty có nhiều năm  kinh nghiệm xây nhà phố trọn gói, công ty có nhiều kinh nghiệm, dùng những công nghệ tiên tiến và vật liệu xây dựng mới sẽ làm cho bạn 1 ngôi nhà giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Đến với Vương An chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn để có được một ngôi nhà hoàn hảo nhất.

Do công việc hàng ngày, công việc bạn quá nhiều  bận rộn  đã chiếm hết thời gian của ban  không  sắp xếp  được  thời gian, với  thời gian  làm nhà  mãi  đến cả hàng vài tháng trời.

Mặt khác, gia chủ  sẽ khó khăn và mất nhiều thời gian để chạy  đặt hàng  nhiều thứ  vật tư  chủ yếu  công việc xây nhà…các bạn  lựa chọn  giải pháp  xây nhà trọn gói  chính là sự quan tâm  chính xác  lúc này ,công ty chúng tôi  xây nhà phố trọn gói bạn  không  phải lo lắng  xây nhà  thất thoát, phát sinh tài  khoản  liên quan  đến nguyên vật liệu hoàn thiện  bởi tất cả các chi phí của bạn đã nằm trọn gói trong gói hợp đồng đã ký kết với Vương An.

Thời nay  dịch vụ xây nhà giá rẻ trọn gói  là công việc  được nhiều  quý công ty  để ý  khi xây nhà, khi các bạn  hợp tác  dịch vụ của Vương An, các bạn  sẽ hài long  với các dịch vụ mà công ty chúng tôi  đưa ra cả về chất lượng lẫn giá cả xây dựng. Với giá cả xây nhà trọn gói hiện nay, việc cạnh tranh về giá là điều không thể tránh khỏi, vì thế quý khách nên so sánh, tham khảo các bảng giá, nên tham khảo sự tư vấn của các công ty xây dựng uy tín. Như thế các bạn sẽ chọn được đơn vị  xây nhà giá rẻ  phù hơp với công việc hợp lí.

XÂY NHÀ PHỐ TRỌN GÓI  CÓ ĐẢM BẢO SỰ AN TÂM VỀ CHẤT LƯỢNG HAY KHÔNG?

Khi lựa chọn dịch vụ xây nhà phố trọn gói  của Vương An mọi  khó khăn của bạn  sẽ được tư vấn hoàn chỉnh nhất , Vương An mang  đến cho bạn  những phương án  hoàn chỉnh  nhất.quý khách  sẽ hoàn toàn an tâm  khi lựa chọn gói xây nhà trọn gói giá rẻ của Vương An bởi sự minh bạch, rõ ràng các bước thực hiện theo đúng cam kết hợp đồng như sau:

1. Thiết kế các bản vẽ thi công chi tiết từ các bản vẽ kiến trúc, kết cấu công trình, chi tiết hệ thống điện, nước có ghi chú rõ ràng các chủng loại vật liệu sử dụng.

2. Lập bảng dự toán chi tiết tất cả các hạng mục công việc phải làm theo đúng bản vẽ thiết kế, ghi chú rõ từng loại vật liệu sử dụng, hãng sản xuất, đơn giá chi tiết từng loại.

3. Triển khai thi công xây nhà trọn gói theo đúng bản vẽ thiết kế, bám sát khối lượng của bảng dự toán đã lập.

4. Khối lượng thanh quyết toán bám sát theo thực tế thi công, những mục việc không thực hiện thi công theo đúng thiết kế, dự toán, không đúng chủng loại sẽ phải trừ bớt không được thanh toán. Như vậy, xây nhà trọn gói được các bên thỏa thuận, thống nhất rõ ràng thể hiện trong hợp đồng và quá trình thực hiện thi công là lý do để bạn an tâm sử dụng dịch vụ này của chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi,sẽ được trực tiếp tư vấn cụ thể và hiệu quả nhất. Với 15 năm trong xây dựng quý khách sẽ cảm thấy an tâm và hài long.

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG VƯƠNG AN

Mã số thuế: 3603574909
Địa chỉ: Số 170/20/102, Tổ 50A, KP 11, P.Tân Phong, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai.
Điện thoại: 0979 239 652 - 0969 728 062
Email: Xaydungvuongan@gmail.com
Website: Xaydungvuongan.com

Chia sẻ bài viết này

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí

Quý khách hàng hãy nhập thông tin bên dưới và gửi cho chúng tôi, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ trả lời quý khách sớm nhất. Rất vui lòng khi nhận được ý kiến của quý khách!

Lưu ý:

Thông tin quý khách cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn. Ví dụ: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, kích thước các cạnh. Xây mới hay cải tạo? Bạn định xây mấy tầng? Mỗi tầng bạn có yêu cầu đặc biệt ở phòng nào, không gian nào không?