Thiết kế thi công nhà mái thái tại Đồng Nai | XD Vương An

Thiết kế thi công nhà mái thái tại Đồng Nai | XD Vương An

Thiết kế thi công nhà mái thái tại Đồng Nai | XD Vương An

Thiết kế thi công nhà mái thái tại Đồng Nai

Thiết kế thi công nhà mái thái tại Đồng Nai

Thiết kế thi công nhà mái thái tại Đồng Nai bao gồm các Thành phố và huyện: Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch, Vĩnh Cữu, Trảng Bom, Thống Nhất... Đây là Mẫu nhà mái thái được ưu chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu biệt thự đẹp - nhỏ xinh diện tích vừa phải cùng với thiết kế công năng hợp lý thì mẫu nhà 10x22m của gia đình anh Nhì tại Trảng Bom là một gợi ý tuyệt vời.

 

thiet ke thi cong nha mai thai tai dong nai

 

Là người yêu thích phong cách kiến trúc hiện đại, trẻ trung, phù hợp với tính cách và sở thích của mình, chị Yến đã hợp tác với KTS Vương An để hoàn thiện bộ hồ sơ thiết kế mẫu nhà 10x22m 2 tầng diện tích 2000m2. Sở hữu không gian ngoại thất bắt mắt cùng với cách bài trí không gian có 4 phòng ngủ mang tới sự hoàn hảo và tiện nghi nhất. Đường nét kiến trúc mạch lạc, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm và hợp phong thủy. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về mẫu thiết kế nhà 2 tầng 10x22m này nhé!
 

Thiết kế thi công nhà mái thái tại Đồng Nai


Mô tả tông quan dự án nhà mái thái
Khởi công xây dựng căn nhà mái thái hiện đại của gia đình anh Nhì tại Trảng Bom
Hình ảnh ngôi nhà được thiết kế diện tích xây dựng 10x22 , trên mảnh đất 2000m2 
Không gian sữ dụng gồm : 
- 4 Phòng ngủ khép kín , phòng khách , phòng ăn , nhà bếp , nhà vệ sinh chung...
- Có gara ôtô rộng rải và phòng thờ riêng biệt , trang nghiêm.
- Đơn vị thiết kế : C.ty kiến trúc XD vương An
- Đơn vị thi công : C.ty kiến trúc XD vương An
- Email : xaydungvuongan@gmail.com
- Hotline : 0979239652 _ 0969728062

Ngắm nhìn mẫu nhà 9x13m 2 tầng mái thái được đánh giá cao về thẩm mỹ   Tiếp nhận yêu cầu của gia đình anh Nhì khi tới văn phòng kiến trúc của chúng tôi tại Trảng Bom - Đồng Nai, với nhu cầu tư vấn thiết kế nhà 3 tầng mái thái kích thước 10x22m. Với nhu cầu công năng sử dụng Khởi công xây dựng căn nhà mái thái hiện đại của gia đình anh Nhì tại Trảng Bom. Ngôi nhà được thiết kế diện tích xây dựng 10x22, trên mảnh đất 2000m2 
Không gian sử dụng gồm : 
- 4 Phòng ngủ khép kín , phòng khách , phòng ăn , nhà bếp , nhà vệ sinh chung...
- Có gara ôtô rộng rải và phòng thờ riêng biệt , trang nghiêm. ở Trảng Bom - Đồng Nai. Ngay sau đó chúng tôi đã có buổi làm việc, khảo sát trực tiếp đo đạc và các KTS Vương An lên phương án mặt bằng và phối cảnh cho ngôi nhà.  

Ngay sau đó chúng tôi đã có buổi làm việc, khảo sát trực tiếp đo đạc và các KTS Vương An lên phương án mặt bằng và phối cảnh cho ngôi nhà.  

Mặt cắt mô phỏng không gian nhà mái thái

 

 

 

Theo chia sẻ của chủ nhà, anh chị mong muốn một bản vẽ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Thiết kế cần chú trọng tới sự thông thoáng, nhiều ô cửa sổ để lấy sáng tự nhiên cũng như thông gió cho bên trong ngôi nhà. Ngoài ra các khối kiến trúc cần toát lên sự sang trọng, bề thế và chắc chắn mang lại giá trị thẩm mỹ cũng như tăng tuổi thọ bền đẹp cho ngôi nhà. 

Với những yêu cầu đó của gia đình anh Nhì, các kiến trúc sư lên phương án mặt bằng công năng sử dụng, duyệt với khách hàng, sau đó dựng phương án phối cảnh theo trường phái kiến trúc hiện đại mà gia chủ yêu thích. Lại nói về phong cách kiến trúc hiện đại - nó có đặc điểm gì mà nhiều người lại yêu mến đến vậy?

Sở dĩ kiến trúc hiện đại được nhiều đối tượng khách hàng yêu thích là bởi những đặc trưng dễ nhận thấy như sau:

Phong cách thiết kế mẫu biệt thự hiện đại nói chung và mẫu nhà 10x22m 2 tầng nói riêng đều tập trung vào phát triển các khối kiến trúc, nhấn mạnh theo dạng hình học, dễ hình dung và trực quan sinh động.
Mẫu nhà mái thái 2 tầng hiện đại sẽ tối giản các chi tiết hoa văn rườm rà nên không gian trở nên thoáng đãng, dễ nhìn, thoải mái. Chính vì thế những mẫu nhà có mặt tiền rộng 9m phát triển theo hướng kiến trúc đơn giản hiện đại sẽ hoàn toàn phù hợp, đặc biệt là những mẫu nhà sở hữu mặt tiền hẹp, nhỏ.
Ánh sáng và màu sắc được đánh giá cao trong các bản vẽ thiết kế nhà biệt thự hiện đại 2 tầng. Nếu như ánh sáng mang lại sự sáng sủa, gần gũi với tự nhiên thì màu sắc lại mang tới cái nhìn trực quan, tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Với lợi thế bố trí các khối kiến trúc đơn giản, cách sắp đặt phi đối xứng sẽ tạo được những khoảng hở giúp lấy sáng tốt hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn.
Với kiến trúc hiện đại, nhiều gia chủ lựa chọn trồng nhiều cây xanh ở xung quanh cũng như những vị trí ở ban công, logia, sân thượng, sảnh,... Điều này không chỉ mang lại lợi ích về sức khỏe mà cả giá trị thẩm mỹ và tinh thần.
Chi phí thiết kế cũng như thi công các mẫu nhà hiện đại sẽ tiết kiệm hơn so với những kiểu nhà cổ điển hoặc tân cổ điển. Ngoài ra thời gian thi công cũng sẽ được rút ngắn và nhanh chóng hoàn thiện.
Với những ưu điểm nổi bật đó đã khẳng định được các mẫu nhà mái thái 2 tầng hiện đại được ưa chuộng và phù hợp với nhiều gia đình, nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ những người trẻ tuổi cho tới trung niên,... Chính vì vậy chúng tôi tin rằng mẫu nhà mái thái 2 tầng 10x22m không chỉ phù hợp với gia đình anh Nhì mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều quý khách hàng yêu thích kiểu dáng nhà hiện đại đơn giản này.

HÌNH ẢNH THI CÔNG

Sau khi thông nhất bản vẽ chúng tôi chuyên sang giai đoạn thi công:
 

Hình ảnh thi công nhà mái thái nhà a Nhì Trảng Bom - Đồng Nai

Đã hoàn thành vào tháng 12/2020

Dịch vụ Xây nhà mái thái Trọn gói uy tín tại Đồng Nai - CAM KẾT - KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ 100%

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều gia chủ, Công ty Thi công Trọn gói Vương An luôn đầu tư nghiên cứu và cung cấp dịch vụ xây nhà uy tín, chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho chủ đầu tư một công trình hoàn hảo, ngôi nhà đầy đủ công năng tiện ích.

 Giới thiệu về Vương An

Công ty xây nhà trọn gói tại Đồng Nai - Báo giá xây nhà trọn gói 2024

VƯƠNG AN là đơn vị chuyên nhận BÁO GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI BIÊN HÒA ĐỒNG NAI, Trụ sở tọa lạc tại: Số 170 Tổ 50A, KP 11, P.Tân Phong, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai. Vương An đã và đang triển khai nhiều dịch vụ thiết kế, thi công công trình dân dụng và công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Đồng Nai của công ty chúng tôi gồm:

- Thiết kế Thi công Nhà Phố
- Thiết kế thi công biệt thự
- Thiết kế thi công nhà cấp 4
- Thiết kế thi công trường học
- Thiết kế thi công nhà xưởng
- Thiết kế thi công nội thất

Báo giá xây nhà trọn gói năm 2024 mới nhất

Tùy theo loại hình công trình, diện tích xây dựng, quy mô và mật độ xây dựng mà mỗi công trình có đơn giá xây dựng trọn gói khác nhau. Sau đây là bảng báo giá xây dựng năm 2024 của Công ty Kiến Trúc Xây Dựng Vương An:

I / Chi phí thiết kế Nhà phố (gồm 4 gói)
Tùy khách hàng lựa chọn gói thiết kế:

Gói 1: Giá thiết kế sơ bộ kiến trúc: 20,000/m2
Gói 2: Giá thiết kế kiến trúc: 40,000/m2 – 60,000/m2
Gói 3: Giá thiết kế kiến trúc + kết cấu: 70,000/m2 – 90,000/m2
Gói 4: Giá thiết kế kiến trúc + kết cấu + điện + nước: 80,000/m2 – 160,000/m2

Chương trình khuyến mãi thiết kế để thi công xây nhà trọn gói:
Bản vẽ thiết kế sơ bộ (gói 1) sẽ được miễn phí nếu phía công ty thi công xây dựng. Chỉ cần có bản vẽ thiết kế sơ bộ phía công ty xây dựng nhà phố vẫn thi công được
Bản vẽ thiết kế khai triển chi tiết (gồm gói 2, 3, 4) sẽ được giảm phí 50% nếu phía công ty thi công xây dựng.
Đặc biệt: Tư vấn thiết kế theo phong thủy gia chủ.

II/ Chi phí xây dựng Nhà cấp 4
Xây nhà cấp 4 nhà trệt, gác lửng nhỏ, lợp mái tôn

Gói 1: Giá nhân công: 800,000 – 1,000,000/m2.
Gói 2: Giá phần thô: 2,400,000 – 2,700,000/m2.
Gói 3: Giá phần trọn gói: 3,000,000 – 3,800,000/m2 (tùy vào vật tư, vật liệu & thiết bị hoàn thiện).
Trường hợp chào thầu thi công GÓI 3: Xây nhà cấp 4 trọn gói giá rẻ. Xây Dựng Vương An sẽ tính theo đơn giá xây dựng thực tế Công ty và sẽ báo giá xây dựng nhà cấp 4 chi tiết phần vật tư hoàn thiện.

III/ Chi phí xây dựng Nhà phố
Gói 1: Giá nhân công: 1,200,000 – 1,350,000/m2.
Gói 2: Giá phần thô: 2,700,000 – 3,200,000/m2.
Gói 3: Giá phần trọn gói: 3,900,000 – 4,900,000/m2 (tùy vào vật tư, vật liệu & thiết bị hoàn thiện).
Trường hợp chào thầu thi công GÓI 3: Xây nhà phố trọn gói giá rẻ. Công ty Vương An sẽ tính theo đơn giá xây dựng thực tế Công ty và sẽ báo giá xây dựng nhà phố chi tiết phần vật tư hoàn thiện.

IV/ Chi phí xây dựng Biệt thự
Gói 1: Giá nhân công: 1,300,000 – 1,700,000/m2.
Gói 2: Giá phần thô: 3,200,000 – 3,500,000/m2.
Gói 3: Giá phần trọn gói: 5,000,000 – 6,000,000/m2 (tùy vào vật tư, vật liệu & thiết bị hoàn thiện).
Trường hợp chào thầu thi công GÓI 3: Xây biệt thự trọn gói. Công ty Vương An sẽ tính theo đơn giá xây dựng biệt thự thực tế và sẽ báo giá chi tiết phần vật tư hoàn thiện.

V/ Chính sách Bảo hành công trình

Xây Dựng Vương An cam kết sẽ mang đến cho quý gia chủ một thiết kế nhà đẹp hoàn mỹ, công trình thi công đúng như bản vẽ thiết kế. Ngôi nhà mơ ước của quý khách sẽ được đội ngũ công nhân viên chuyên môn cao của chúng tôi thi công với tinh thần trách nhiệm cao nhất, bám sát tiến độ đã cam kết. Mọi công trình đều đảm bảo những tiêu chuẩn kỹ thuật xây dựng dân dụng và được bảo hành theo chính sách sau:

Công ty xây nhà trọn gói giá rẻ Vương An, văn phòng tọa lạc tại: Số 170/20/102, Tổ 50A, KP 11, P.Tân Phong, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai. Chúng tôi nhận thiết kế và thi công nhà phố, biệt thự, trường mầm non, nhà xưởng, … trên địa bàn các khu vực tỉnh Đồng Nai như Biên Hòa, Trảng Bom, Long Thành, Nhơn Trạch, Vĩnh Cửu.

===> Báo Giá trực tiếp Dịch vụ xây nhà trọn gói tai Biên Hòa Đồng Nai của chúng tôi qua Số Điện thoại: 0979 239 652; để nhận tư vấn giá xây nhà trọn gói năm 2024 chi tiết nhất. 

Chia sẻ bài viết này

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí

Quý khách hàng hãy nhập thông tin bên dưới và gửi cho chúng tôi, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ trả lời quý khách sớm nhất. Rất vui lòng khi nhận được ý kiến của quý khách!

Lưu ý:

Thông tin quý khách cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn. Ví dụ: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, kích thước các cạnh. Xây mới hay cải tạo? Bạn định xây mấy tầng? Mỗi tầng bạn có yêu cầu đặc biệt ở phòng nào, không gian nào không?