XÂY NHÀ MÁI THÁI BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

XÂY NHÀ MÁI THÁI BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

XÂY NHÀ MÁI THÁI BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

XÂY NHÀ MÁI THÁI BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

Công ty Kiến Trúc XD Vương An - XÂY NHÀ MÁI THÁI BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

Lối kiến trúc của nhà cấp 4 mái thái ở Biên Hòa Đồng Nai này có khu vực sân vườn rộng rãi , với 3 mặt tiền kết hợp với hồ nước cây xanh, đây là một dạng nhà cấp 4 mái thái pha trộn kết hợp với mẫu biệt thự victoria cũng khá đẹp, mặt tiền chính lối vào có hồ nước bên cạnh và mảng vườn xanh.

Công ty xây dựng nhà mái thái trọn gói



Chi phí thiết kế nhà mái thái (gồm 4 gói)

Tùy khách hàng lựa chọn gói thiết kế
Gói 1: Giá thiết kế sơ bộ kiến trúc: 20,000/m2.
Gói 2: Giá thiết kế kiến trúc: 40,000/m2 – 60,000/m2.
Gói 3: Giá thiết kế kiến trúc + kết cấu: 70,000/m2 – 90,000/m2.
Gói 4: Giá thiết kế kiến trúc + kết cấu + điện + nước: 80,000/m2 – 160,000/m2
Chương trình khuyến mãi thiết kế để thi công:
– Bản vẽ thiết kế sơ bộ (gói 1) sẽ được miễn phí nếu phía công ty thi công xây dựng (Chỉ cần có bản vẽ thiết kế sơ bộ phía công ty vẫn thi công được)
– Bản vẽ thiết kế sẽ được giảm phí khi công ty thi công xây dựng;
– Đặc biệt: Tư vấn thiết kế theo phong thủy gia chủ.

 



Với tổng diện tích trên 110 m2 gồm: 1 phòng khách + 3 phòng ngủ + 1 phòng thờ + 1 bếp 3 WC
Với cấu trúc nhiều mặt tiền làm cho ngôi nhà mái thái ở Bình Dương này có nhiều ánh sáng tự nhiên, đây là một lợi thế, song song đó, việc bố trí hồ nước phí trước giữa nhà ngay cạnh phòng thờ, sẽ giải nhiệt rất tốt cho ngôi nhà theo khí động học, từ đó không gian bên trong lúc nào cũng luôn được cấp mới lượng gió và không khí mát mẻ. Khi xây dựng một không gian đẹp ta phải chú trọng nhiều đến công năng trước, sau đó kết hợp với yếu tố mỹ thuật, vì những điểm mới lạ thường xuất phát từ trong giải pháp về công năng, đó là nghệ thuật.

 

 

Thiết kế mặt bằng nhà là một trong những nhân tố quan trọng trong việc xác lập nên ngôi nhà của bạn. Nó định hướng nhà cho phù hợp, thiết kế bố trí các phòng ốc và lối đi trong nhà cho tướng xứng, đảm bảo tiện nghi và diện tích ở. Ở đây nhà thiết kế đã đưa không gian mảng xanh và cả mội trường thông thoáng tối đa cho không gian bên trong nhà . Ngôi nhà cấp 4 mái thái với 3 mặt tiền chính và sân vườn xung quanh, đạt được tối ưu về yếu tố sinh thái, cây xanh hồ nước là các thành tố quan trọng góp phần giải nhiệt và tạo ra bầu không khí tươi mới

Phòng thờ bố trí nằm ngay cạnh đối diện hồ nước và có vị trí trung tâm nhà để tạo ra sự tĩnh lặng, mang tính tâm linh cao. Cách bố trí này nhằm mang lại những tiêu chí về phong thuỷ nhà ở, vị trí phòng thờ cần nơi yên tĩnh để tôn tạo nên ý nghĩa của nó.

Cty Vương An là một công ty thiết kế kiến Trúc Và thi công xây dựng  tại Đồng Nai hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công showroom cũng như kiến trúc nhà ở, rất mong muốn được quý đọc giả tham khảo những thông tin từ phía công ty cung cấp.

Để được tìm hiểu thêm về tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp cũng như những mẫu nội thất nhà ở, xin quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí, nhằm tìm hiểu trao đổi thêm ...

Liên hệ tư vấn
XÂY NHÀ MÁI THÁI BIÊN HÒA ĐỒNG NAIĐiện thoại: 0979 239 652

Chia sẻ bài viết này

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí

Quý khách hàng hãy nhập thông tin bên dưới và gửi cho chúng tôi, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ trả lời quý khách sớm nhất. Rất vui lòng khi nhận được ý kiến của quý khách!

Lưu ý:

Thông tin quý khách cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn. Ví dụ: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, kích thước các cạnh. Xây mới hay cải tạo? Bạn định xây mấy tầng? Mỗi tầng bạn có yêu cầu đặc biệt ở phòng nào, không gian nào không?