Dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ tại Biên Hòa Đồng Nai | Cty Xây Dựng Vương An

Dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ tại Biên Hòa Đồng Nai | Cty Xây Dựng Vương An

Dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ tại Biên Hòa Đồng Nai | Cty Xây Dựng Vương An

Xây nhà trọn gói giá rẻ

Dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ tại Biên Hòa Đồng Nai sẽ là chủ để hot nhất năm 2024

Dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ tại Biên Hòa Đồng Nai sẽ là chủ để hot nhất năm 2024 | Cty Xây Dựng Vương An: Với nhiều mẫu nhà phố,  mẫu biệt thự,  mẫu nhà cấp 4... cho quý khách tham khảo.
Hiện nay có rất nhiều công ty xây dựng tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói, nhưng để lựa chọn một công ty xây dựng có tâm uy tín trong xây dựng thì là một lựa chọn khác. 
 

 

Dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ tại Biên Hòa Đồng Nai


KIẾN TRÚC XÂY DỰNG VƯƠNG AN xin kính chào quý khách đến với dịch vụ xây nhà trọn gói của Kiến trúc VƯƠNG AN

Bạn đang muốn tìm nhà thầu xây dựng uy tín, tư vấn & thi công với chất lượng tốt, đảm bảo an toàn trong thi công với giá cả hợp lý nhất và khi hoàn thành xong cả gia đình bạn và nhà thầu đều hài lòng chất lượng, không bị kéo dài thời gian thi công. Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng VƯƠNG AN trân trọng gửi đến quý khách hàng dịch vụ xây nhà trọn gói với các  các ưu điểm:

  • Tiết kiệm thời gian ngay từ ban đầu: mọi thủ tục pháp lý XPXD, bản vẽ thi công đã có Kiến trúc VƯƠNG AN hỗ trợ, tư vấn chu đáo.
  • Tiết kiệm chi phí: Được miễn phí XPXD + Miễn phí thiết kế, giám sát thi công chu đáo, tư vấn mọi vấn đề liên quan đến pháp lý, thiết kế, thi công ngay từ đầu giảm thiểu phát sinh không đáng có.
  • Công ty trực tiếp thi công không bán thầu, không sử dụng vật tư kém chất lượng
  • Bảo hành chu đáo

ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG NHÀ TRỌN GÓI NĂM 2024 TẠI ĐỒNG NAI

Quý khách tìm hiểu trên mạng rất nhiều thông tin về giá xây nhà của các nhà thầu rất khác nhau và tất nhiên quý khách sẽ lựa chọn nhà thầu nào có thể cho là uy tín với giá cả hợp lý để tiến tới ký kết hợp đồng xây nhà.

Bảng báo giá xây nhà trọn gói 2024 của Công ty xây dựng VƯƠNG AN giúp quý khách hàng có thể tự tham khảo và ước lượng chi phí xây dựng nhà, từ đó lên kế hoạch và chuẩn bị ngân sách cho phù hợp. Bảng báo giá xây nhà trọn gói 2024: Từ gói tiết kiệm đến gói cao cấp vẫn đảm bảo cho gia đình bạn hài lòng về ngôi nhà đẹp và được thi công xây dựng với chất lượng ưng ý nhất.

Xây nhà trọn gói có phát sinh hay không:
Bảng giá xây nhà trọn gói gồm các gói khác nhau, mỗi gói được liệt kê chi tiết danh mục công việc và vật tư hoàn thiện với thương hiệu, chủng loại và quy cách kỹ thuật.

Với các loại vật liệu không ghi thương hiệu, chủng loại như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, đèn trang trí trên bảng giá sẽ thể hiện mức giá cụ thể, ví dụ gạch nền WC là 300.000 đ/m2 khi quý khách ra showroom quý khách tùy ý lựa theo mỹ quan và sở thích của mình, nếu giá trị món hàng có giá nhỏ hơn giá niêm yết thì phát sinh giảm và ngược lại

Để tránh phát sinh tăng kinh phí xây nhà Quý khách nên chọn cho minh gói phù hợp nhất và hạn chế thay đổi giá trong quá trình lựa chọn vật liệu hoàn thiện.

------------------------

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG VƯƠNG AN

Mã số thuế: 3603574909
Địa chỉ: Số 170/20/102, Tổ 50A, KP 11, P.Tân Phong, Tp. Biên Hoà, Đồng Nai.
Điện thoại: 0969 728 062 - 0979 329 652.
Email: Xaydungvuongan@gmail.com
Website: Xaydungvuongan.com

Liên kết tiện ích

Giá xây nhà phần thô
Giá xây nhà trọn gói
Giá sửa nhà trọn gói

Chia sẻ bài viết này

Gửi yêu cầu tư vấn miễn phí

Quý khách hàng hãy nhập thông tin bên dưới và gửi cho chúng tôi, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ trả lời quý khách sớm nhất. Rất vui lòng khi nhận được ý kiến của quý khách!

Lưu ý:

Thông tin quý khách cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn. Ví dụ: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, kích thước các cạnh. Xây mới hay cải tạo? Bạn định xây mấy tầng? Mỗi tầng bạn có yêu cầu đặc biệt ở phòng nào, không gian nào không?